Sinh Viên Miệt Vườn

xin chào các bạn đả đến với website của chúng tôi được lập ngày 3/9/2008


    Giáo Trình Microsoft Word 2007 - SSDG

    Share

    Admin
    Admin
    Admin

    Tổng số bài gửi : 106
    Join date : 03/09/2008
    Age : 26
    Đến từ : http://mainhachung.5forum.info

    Giáo Trình Microsoft Word 2007 - SSDG

    Bài gửi  Admin on 13/10/2008, 2:25 am

    Nội dung:
    Chương 1: Làm Quen Với Microsoft Word
    Giới thiệu Microsoft Word, Khởi động và thoát, Giới thiệu màn hình giao diện Word.......
    Chương 2: Định Dạng Ký Tự Và Đoạn Văn Bản
    Định dạng ký tự – Font, Định dạng đoạn văn bản, Bullets và Numbering...
    Chương 3: Các Vấn Đề Liên Quan Đến Tạo Cột Và Ngắt Trang
    Tạo cột, Định dạng cột, Ngắt cột và bỏ cột đã tạo...
    Chương 4: Các Vấn Đề Về Tạo Bảng
    Tạo bảng, Hiệu chỉnh cấu trúc bảng...
    Chương 5: Làm Việc Với Các Đối Tượng Đồ Họa Thông Dụng
    Chữ nghệ thuật – WordArt, Thiết kế bằng Shape....
    Chương 6: Các Đối Tượng Đồ Họa Khác
    Chèn các đối tượng đặc biệt Symbol, Vẽ sơ đồ tổ chức...
    Chương 7: Làm Việc Với Tư Liệu Lớn, Tạo Ghi Chú Và Trợ Giúp, Cách sử dụng Header và Footer, Chèn số trang, Tạo công thức toán học với Microsoft Equation, Làm quen với Footnote....
    Chương 8: Các Vấn Đề Liên Quan In Ấn Văn Bản
    Định dạng trang giấy in, Xem trước khi in – Print Preview...
    Chương 9: In Bìa Thư Và Trộn Thư Trong Word
    In bì thư, Soạn và in các nhãn, Trộn thư - Mail Merge.
    Chương 10: Tìm Kiếm, Thủ Thuật & Phím Tắt Thông Dụng
    Tìm kiếm và thay thế, Phím tắt, Thủ thuật Word....
    Chương 11: Áp Dụng Template Và Styles
    Cách sử dụng Templates (Khuôn mẫu), Cách tạo một Template cho riêng bạn...
    Chương 12: Bài Tập Cơ Bản, Nâng Cao Và Mở Rộng


    Dowload


    http://www.mediafire.com/download.php?mi1nogttx7s
    http://www.mediafire.com/download.php?areqez57xcu
    http://www.mediafire.com/download.php?heezj1dzdzn
    http://www.mediafire.com/download.php?4x0segzntt2
    http://www.mediafire.com/download.php?gmtn9wytyeo

      Hôm nay: 23/2/2017, 6:34 am